Chim bay vào nhà có điềm báo gì ? hên hay xui ?

Chim là loại vật có cánh , có lông vũ , đa số biết bay, đẻ trứng và làm tổ, là loài vật rất đổi quen thuộc với mỗi người chúng ta. Nhiều loại chim được nuôi làm cảnh và là những người bạn rất thân thiết với con người. Có những loại chim mang đên điềm lành và may mắn tuy nhiên củng có những loài chim lại mang tới những điềm gỡ,không tốt đẹp ảnh hưởng tới sức khỏe củng như phong thủy của gia chủ. Trong cuộc sống chắc hẵn bạn đã từng chứng kiến hiện tượng ong bay vào nhà, hay điềm báo cóc nhảy vào nhà, chim bay vào nhà vậy lý do gì mà những con vật đó lại bay vào nhà mà không bay ở những nơi nó sống ? nó có mang  đến điềm báo gì không? . Hãy theo dõi bài viết Chim bay vào nhà có điềm báo gì ? hên hay xui ? để cùng chúng tôi giải đáp câu hỏi trên nhé.

chim cu meo 2

 

Chim bay vào nhà là hên hay xui ?

Trong dân gian việt nam  vẫn truyền tai nhau câu nói “ Đất lành chim đậu  “hay “Chim sa cá lặn “  nhằm ám chỉ những điềm báo của việc chim bay vào nhà là điềm gỡ hay điềm lành. Tuy nhiên với mỗi loài chim khác nhau lại mang đến một điềm báo khác nhau , có thể là điềm lành , may mắn hay là điềm báo tai ương có thể ập đến bất cứ khi nào. Và nó còn phụ thuộc và loại chim đó sau khi bay vào nhà bạn có chết hay không.

Có một số chim khi bay vào nhà mang lại cho nhà bạn sự may mắn, mang đến niềm vui cho nhà bạn, mang đến điềm báo tốt lành nên được nhiều nhà rất chào đón. Tuy nhiên một số loại chim xấu như chim lợn, cú mèo, quạ nhiều người coi đó là những loài chim mang đến sự bất hạnh, tai ương, chết chóc nên bị xua đuổi , có khi bị đánh chết.

[junkie-alert style=”yellow”]

Điềm báo mèo hoang vào nhà là hên hay xui ?

Ong bay vào làm tổ trong nhà có tốt không ?

Mối làm tổ trong nhà là điềm tốt hay xấu ?

[/junkie-alert]

Điềm báo của một số loại  chim bay vào nhà

Chim bay vào nhà làm tổ

Điều này chứng tỏ loài chim cảm thấy được sự an toàn khi nó làm tổ trong nhà bạn, khi nó vào làm tổ một nơi nào đó thì cảm quan của con chim sẽ linh cảm cho nó là nơi đó có an toàn cho nó và các con của nó không. Chim vào nhà là một điềm báo may mắn là  gia đình bạn sắp có niềm vui có thể là đón thành viên mới, cũng như gia đình bạn đang rất hạnh phúc, luôn vui vẽ với nhau. Những người trong nhà bạn chắc hẵn là những người yêu chim nên chúng mới đến làm tổ. Đó là một ngôi nhà rất yên bình mà các thành viên trong ngôi nhà bạn rất muốn trở về sau khi đi xa. Hãy trân trong những điều đáng quý này đó là một điềm báo tốt . may mắn nên bạn đừng phá tổ chim hay xua đuổi nó đi nhé.

Chim khách tới đậu trước nhà và kêu lớn

Tên loài chim đã ns lên tất cả, ông bà ta thường bảo chim khách tới nhà kêu là nhà sắp có khách quả không sai. Loài chim này hình như có linh cảm gì đó nên khi nhà bạn sắp có khách nó thường tới trước nhà  và kêu lớn . Chim khách điềm báo cho nhà bạn sắp có khách để bạn có thể chủng bị đón tiếp, nó cũng có điềm báo tốt là bạn sắp gặp những điều may mắn trong các mối quan hệ làm ăn, công việc kinh doanh thuận lợi, hay sẽ  được gặp gở những ngườ bạn mới.

Chim sẻ hay chim sâu bay vào nhà

Nhưng con chim này là những con chim quen thuộc vs chúng ta, nó gần gũi vs chúng ta nên khi chúng bay vào nhà là điều bình thường, chúng là những con chim có ích với mùa màng, cây trái trong vườn nhà bạn nên việc chúng xuất hiện trong nhà bạn chắc là mang đến cho bạn niềm vui của mùa màng bội thu, hay chúng quý mến bạn. Vì vậy bạn nên cho chúng một ít thức ăn nhé , nó sẽ đến nhà bạn thường xuyên đấy , có những chú chim nhỏ bé này đến chơi chắc bạn sẽ rất vui.

Tuy nhiên ngược lại nếu chúng bay vào nhà bạn nhưng sau đó chúng chết là một điềm báo không may bạn sắp gặp một chuyện không hay có thể đến bất cứ khi nào, cái chết của con chim là sự cảnh báo nên bạn phải cẩn thận. Bạn cũng nên bình tỉnh vì việc chim sẻ hay chim sâu bay vào nhà chết cũng là một cảnh báo là nơi bạn sống sắp xảy ra thiên tai cần đề phòng.

Chim quạ bay vào nhà

Quạ là loài động vật ăn xác thối, cả thân hình màu đen luôn sống trong các khu hôi thối và tiếng kêu của nó là nỗi ám ảnh về sự tan thương , chết chóc . Nhưng sự thật loài quạ là loài rất thông minh, nó là loài chim có hiếu với cha mẹ. Nhưng theo quan niệm của người xưa việc quạ bay vào nhà là điềm báo xui xẻo, không may mắn nên có câu nói ‘ đen như quạ ’ .Tuy nhiên quạ bay vào nhà chưa hẵn là điều không may mắn mà có những điềm báo khác nhau như là bạn sắp gặp lại bạn cũ ,lợi lộc , tiền bạc vào nhà bạn, có người hợp tác làm ăn thành công  v.vv  . Nó củng cảnh báo về việc gia đình bạn sắp có sự cãi nhau dẫn đến ẩu đả nên bạn hãy cẩn thận mà tránh điều thị phi.

Chim lợn với chim cú mèo bay vào nhà

Đây là hai loại chim mà theo quan niệm của con người là khi có người sắp chết nó sẽ đến và đậu trên nhà và kêu lớn. Nó được xem là sự xui xẻo , không may mắn  nó bay vào nhà là có điềm báo có người sắp chết nên khi bay vào nhà chúng lun bị xua đuổi , bị đánh, có thể là bị giết. Tuy nhiên thực ra chim lợn hay cú mèo là những động vật hết sức có ích, thức ăn của nó chỉ là các côn trùng gây hại và phá hoại mùa màng như chuột. Do chúng có khả năng cảm nhận được năng lượng do người sắp chết gây ra nên chúng thường xuất hiện và kêu to khiến mọi người nghĩ là nó mang điềm xui xẻo , chết chóc.

Tuy nhiên nếu gặp trường hợp chim bay vào nhà bạn cũng không nên xua đuổi nó đi mà hãy thả nó đi và hướng tâm mình thanh thản, tu tâm, để có thể hướng về những điều tốt đẹp, không nên quá bi quan . Mỗi loại chim có một điềm báo khác nhau nhưng chúng chỉ đưa ra những điềm báo trước cho bạn để có thể phòng tránh tai ương.

Chim hải âu loài chim của biển

Đây là một  loài chim là thần phù hộ đối với những ngư dân đi biển, nó là loại chim có cảm nhận sâu sắc đối với sự thay đổi thời tiết của biển , nó giúp cho ngư dân nhận biết được thời tiết trên biển. Nếu trước lúc ra khơi việc chim hải âu bao vào nhà là điềm báo của sự không thuận lợi trong chuyến ra khơi, gặp phải sóng gió, nếu cùng lúc có tới 3 con hải âu bay vào nhà là điềm báo cho cái chết tới sớm. Vì vậy nên cân nhắc việc ra khơi bởi vì rất ít khi hải âu bay vào nhà nên hết sức cẩn thận.

Có  nhiều loại chim mỗi loại mang đến những điềm báo khác nhau, có những loại mang tới may mắn và niềm vui và gần gũi với chúng ta như bồ câu, chim cu, gõ kiến hay thiên nga. Chúng là những loài chim lành, là những người bạn của chúng ta nên việc chúng xuất hiện trong nhà là điều hết sức may mắn, khiến cho ngôi nhà thêm vui vì biết đâu bất ngờ một điều thú vị sắp đến. Và cũng không nên xua đuổi hoặc giết những loài chim mà bạn cho là mang đến điềm xấu, cơ bản là do sự nhảy cảm của chúng và việc chúng đến là để báo cho bạn biết thôi.

Hi vọng qua bài viết Chim bay vào nhà có điềm báo gì ? hên hay xui ? có thể giúp bạn hiểu rõ thêm về một số loại chim và cũng như điềm báo của chúng về việc chúng bay vào nhà bạn. Hãy chia sẽ với chúng tôi những điều bạn biết về hiện tượng này  và đọc những bài viết mới nhất bằng cách truy cập diembaoaz.com nhé.

Bài viết được cập nhật lần cuối: 10/07/2018, 1:35 chiều

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *