Giật môi trên bên phải là điềm báo gì, tốt hay xấu ?

Những hiện tượng kỳ lạ, huyền bí luôn xảy ra xung quanh chúng ta và những điều này thường mang đến cho con người một dự báo điều gì đó, có thể là những điều tốt lành nhưng cũng có thể là hung tin và trong đó giật môi trên bên phải là hiện tượng nhiều người đang lo lắng nhất. Nhiều người vô cùng lo lắng rằng khi một ngày môi trên cứ liên tục giật, dù làm cách gì nó cũng liên tục giật và họ sợ rằng đây có phải là điềm báo xui xẻo gì sắp ập đến không? Để giúp mọi người giải đáp những vấn đề thắc mắc này, hôm nay bài viết: Giật môi trên bên phải là điềm báo gì, tốt hay xấu ? sau đây xin chia sẻ một số nội dung, mời bạn cùng xem để có câu trả lời nhé!

giat moi nhay moi diem bao gi

Giật môi trên liên quan đến sức khỏe

Giật môi trên bên trái hay bên phải là một hiện tượng khá bình thường, tuy nhiên nếu hiện tượng này xảy ra liên tục và kéo dài thì mọi người nên chú ý, có thể đây là triệu chứng liên quan đến bệnh lý thuộc về hệ thần kinh. Giật môi trên bên phải có thể là do:

– Do bị rối loạn vận động cơ vùng miệng: dây thần kinh số 7 bị kích thích bởi mệt mỏi, căng thẳng đầu óc, cơ thể thiếu ngủ hoặc một số bệnh liên quan tới hệ thần kinh cũng có thể gây ra tình trạng môi trên bên phải giật giật liên tục. Tình trạng này có thể lan rộng ra xung quanh môi dưới và cả các cơ quan vùng miệng.
– Do mắc chứng co giật nửa mặt: Chứng co giật nửa mặt có thể là do kích ứng dây thần kinh điều khiển các cơ mặt. Nó cũng có thể gây ra bởi một mạch máu hoặc một khối u chèn ép các dây thần kinh. Tình trạng này không chỉ gây có giật môi mà cả vùng mặt đều có thể co giật.
– Do thiếu hormon: Sự mất cân bằng nội tiết tố do tuổi tác hoặc do bệnh suy tuyến cận giáp, có thể gây chứng môi co giật.Điều trị thường là để kiểm soát các triệu chứng, bao gồm bổ sung hormon cận giáp và bổ sung canxi và vitamin D.
– Do chấn thương: Một môi co giật mất kiểm soát cũng có thể là do chấn thương trong quá khứ. Một tổn thương đến thân não có thể đã làm hỏng dây thần kinh mặt, có thể khiến cơ mặt co giật. Một thương tích các cơ mặt cũng có thể làm tổn thương dây thần kinh, dẫn đến co giật ở khu vực xung quanh.
– Do say caffein: Caffein là một chất có nhiều trong cà phê, trà, nước giải khát. Nạp quá nhiều caffein nhất là lúc đói có thể gây ra sự hưng phấn quá mức, dẫn đến co giật cơ.
– Do thiếu hụt canxi, kali: Ảnh hưởng tiêu cực tới các cơ, gây co thắt và chuột rụt bất cứ vị trí nào trong cơ thể, kể cả môi.

Có thể bạn quan tâm :

Giật môi trên bên phải là điềm báo gì, tốt hay xấu ?

Đối với những người mê điềm báo, tin vào những huyền bí xung quanh chúng ta môi giật là một điềm báo, dự đoán 1 điều gì đó cho tương lai. Và nếu bạn đang gặp phải tình trạng môi trên bên phải cứ giật liên tục trong ngày có thể là một điềm gì đó báo trước sẽ xảy ra từ 24 đến 48 giờ sắp tới. Theo một số quan niệm tâm linh, hiện tượng giật môi trên bên phải là điềm báo gì còn phụ thuộc vào khung giờ, nếu môi trên giật vào khung giờ nào sẽ mang lại điềm báo khác nhau, cụ thể:

Giật môi trên bên phải từ 23h-1h là điềm báo: sắp tới bạn sẽ gặp những chuyện bất ngờ liên quan đến tài sản, có thể cha mẹ bạn có tài sản muốn để lại cho bạn hoặc anh chị em trong gia đình. Bạn là người thông minh hãy biết mình nên làm gì vào những lúc như thế này để anh em không tranh giành, cấu xé lẫn nhau chỉ vì gia tài mà cha mẹ để lại nhé.

Giật môi trên bên phải từ 1h-3h là điềm báo: nếu bạn có con cái đang đi học xa thì sắp tới con cái có lẻ sẽ mang tin vui vể cho gia đình bạn, hoặc con cái bất ngờ đi làm đi học về thăm.

Giật môi trên bên phải từ 3h-5h là điềm báo: đây là một điềm báo xấu, mang đến chuyện không tốt lành cho gia đình bạn. Có thể thời gian tới gia đình bạn gặp một số chuyện không vui, anh em, cha mẹ trong gia đình có lời qua tiếng lại, những chuyện bé nhưng không thể giải quyết êm ái, xé ra to gây mất tình cảm trong gia đình. Đây là điềm báo trước vì vậy bạn hãy chuẩn bị tinh thần để giúp mọi người gở giải vấn đề này nhé.

Giật môi trên bên phải từ 5h-7h là điềm báo: sắp tới sẽ có người tới thăm và nhờ bạn giúp đỡ. Nếu có thể bạn hãy xem xét và giúp đỡ người ấy vượt qua khó khăn nhé, đừng vì sự ích kĩ của bản thân mà bỏ rơi bạn bè hoặc người thân khi gặp nạn nhé, giúp họ sau này mình sẽ được đền đáp xứng đáng.

Giật môi trên bên phải từ 7h-9h là điềm báo: cho biết thời gian tới hãy nhắc nhở những người thân trong gia đình của mình nên chú ý cẩn thận hơn trong việc đi đứng, có thể sẽ gặp tai nạn ngoài ý muốn. Đặc biệt, bạn không nên đi chơi xa trong thời gian sắp đến nhé, để đảm bảo an toàn cho chính mình.

Giật môi trên bên phải từ 9h-11h là điềm báo: Giống như hiện tượng giật môi vào lúc 5-7h, sắp có người đến nhờ vả, hãy giang tay giúp đỡ họ nếu điều đó là cần thiết nhé.

Giật môi trên bên phải từ 11h-13h là điềm báo: báo cho bạn biết rằng những người bạn mới quen hoặc những người làm xung quanh bạn đang có ý xấu, họ đang nói xấu về bạn. Bạn nên cẩn thận hơn những người xung quanh này, bề ngoài tốt nhưng sau lưng đang đâm chọt bạn đấy, đừng quá tin người nhé.

Giật môi trên bên phải từ 13h-15h là điềm báo : là điềm báo may mắn, sắp tới bạn vô cùng may mắn, thường xuyên gặp những điều tốt lành, những cơ hội tốt đẹp luôn đến với bạn. Bạn có thể thử mua cho mình một tờ vé số xem thử vận may mình có may mắn đến như vậy không nhé.

Giật môi trên bên phải từ 15h-17h là điềm báo: bạn sắp có tài lộc, có người sẽ mang đến tài lộc cho bạn và gia đình bạn, chuẩn bị đón nhận tin vui nhé.

Giật môi trên bên phải từ 17h-19h là điềm báo: đây là điềm báo xấu, có lẻ thời gian tới công việc của bạn gặp nhiều trục trặc lớn. Nếu bạn đang kinh doanh buôn bán có thể thời gian tới sẽ gặp nhiều thua lỗ, hao tài tốn của nhưng không thu lại được gì.

Giật môi trên bên phải từ 19-21h là điềm báo: gia đình có tin vui, các anh chị em trong gia đình ở xa sắp về đoàn tụ vui vẻ.

Giật môi trên bên phải từ 21h-23h là điềm báo: tin báo tốt lành, bởi thành công sắp đến với bạn, những chặng đường bạn đi vừa qua sắp thu lại kết quả tốt như mong đợi. Công danh sự nghiệp tiền bạn sắp ào ạt kéo đến. Chuẩn bị tình thần đón tin mừng nhé.

Thông tin liên quan:

Nhìn chung lại, có thể nói giật môi trên bên phải là điềm báo tốt lành, mang đến những điều tốt, may mắn cho bản thân hoặc gia đình mình. Với bài viết Giật môi trên bên phải là điềm báo gì, tốt hay xấu? hi vọng giúp bạn giải đáp được thắc mắc, đồng thời có thêm những thông tin thú vị, hiểu rõ hơn về hiện tượng môi giật.

Bài viết được cập nhật lần cuối: 19/07/2018, 3:02 chiều

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *