Giới thiệu

Diembaoaz.com là website tổng hợp tất các các nội dung, kiến thức khoa học từ phương Đông, phương Tây, nền văn hóa cổ truyền, ngũ sắc âm dương, bát quái, chiêm bao, ma quỷ, dự đoán tương lai… và rất nhiều nội dung khác. Nhằm mang đến cho con người những kiến thức hữu ích cũng như những lời giải đáp thắc mắc hay các vấn đề trong cuộc sống.

Website hoàn toàn miễn phí, không tự động phát sinh tin nhắn rác trừ tiền của người dùng. Với thiết kế giao diện đẹp mắt, khả năng tương tác người dùng thông minh, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khác hàng những thông tin, kiến thức bổ ích, chất lượng nhất.

Nguồn nội dung tại website được xây dựng trên cơ sở có nguồn sách vở, chúng tôi có đội ngũ nhân viên biên soạn và tổng hợp lại các bằng chứng, những kiến thức và mang đến những điều đúng nhất, chính xác nhất nhằm phục vụ nhu cầu tìm kiếm của mọi người.

Tác giả chính

ĐOÀN VŨ THANH HOÀNG (HOÀNG LÃO TÀ)

Đoàn Vũ Thanh Hoàng, được biết đến với biệt danh “Hoàng Lão Tà”, là một chuyên gia phong thủy và giải mã những điềm báo tâm linh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Tôi hiện đang là cố vấn cũng như tác giả của trang web diembaoaz.com, nơi tôi chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình về giải mã giấc mơ và điềm báo phong thủy hàng ngày.

Cảm ơn bạn đã sử dụng trang diembaoaz.com. Chúng tôi cam kết mang đến cho người đọc những nội dung, kiến thức hay nhất, bổ ích nhất. Sự thắc mắc và lời nhận xét từ các bạn là niềm vui lớn trong lòng chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách comment ngay dưới bài viết hoặc gửi thư tới địa chỉ: [email protected]